Công bố 63 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của 2 ban quản lý khu công nghiệp

Cập nhật: 09-08-2018 | 04:38:58

UBND tỉnh vừa ban hành danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore.

Theo đó, công bố 63 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Bãi bỏ các Quyết định số 311/QĐ-UBND ngày 15-2-2016 của UBND tỉnh về việc công bố mới, sửa đổi, bổ sung TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Quyết định số 2577/ QĐ-UBND ngày 30-9-2016 của UBND tỉnh về việc công bố bổ sung, bãi bỏ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore; Quyết định số 2628/ QĐ-UBND ngày 2-10-2017 của UBND về việc công bố TTHC mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên