Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam: Ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bình Dương

Cập nhật: 02-08-2021 | 09:45:55

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về toàn dân đoàn kết, tích cực ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam vừa trích quỹ phúc lợi của NHCSXH hỗ trợ tỉnh Bình Dương thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, ông Nguyễn Bá Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở chi nhánh NHCSXH tỉnh Bình Dương đại diện cho Công đoàn NHCSXH Việt Nam vừa trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương là đơn vị tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng. Số tiền ủng hộ được quyên góp từ toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động NHCSXH Việt Nam. Tại buổi trao tặng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã cảm ơn tình cảm, tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, nhân viên, người lao động NHCSXH Việt Nam.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên