Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam): Trao học bổng cho sinh viên ngành y

Cập nhật: 20-11-2017 | 15:07:41

(BDO) Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20-11, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tiến hành trao tặng 25 suất học bổng, tổng trị giá 50 triệu đồng, cho sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Trước đó, công ty cũng đã trao tặng 10 suất học bổng, tổng trị giá 100 triệu đồng, cho sinh viên Khoa Dược - Đại học Y dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.


Đại diện
Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao bảng học bổng tượng trưng cho lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Bình Dương


Đại diện
Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng cho HSSV

Ngoài trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng TP.HCM và Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức chương trình chăm sóc mắt cộng đồng năm 2017 với chủ đề “Vì một Việt Nam mắt sáng rạng ngời”. Chương trình được tổ chức tại 5 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên được Rohto-Mentholatum (Việt Nam) thực hiện từ năm 2005, nhằm hưởng ứng ngày chăm sóc mắt, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ mắt của người dân.

Đến nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã xây dựng 2 nhà máy sản xuất hoạt động tại Bình Dương, góp phần giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương. Nhằm ghi nhận sự đóng góp của công ty đối với xã hội, công ty đã được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương” năm 2013.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên