Cục Chính trị Quân khu 7 ký kết thỏa thuận với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:21:12

Chiều 2-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 và ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền về lực lượng vũ trang Quân khu 7 trên sóng PT-TH tỉnh với sự đại diện của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và các cơ quan có liên quan (ảnh).

Theo đó, Đài PT-TH Bình Dương sẽ phát sóng chương trình truyền hình Quân khu 7, thời lượng 30 phút vào lúc 16 giờ 10 thứ bảy hàng tuần cả phát thanh và truyền hình. Toàn bộ nội dung 2 chương trình do Báo - Truyền hình Quân khu 7 chịu trách nhiệm sản xuất. Tại lễ ký kết, Thiếu tướng Trần Hữu Tài đã thông báo sự hình thành và phát triển của Báo Quân khu 7. Hiện nay báo phát hành mỗi tuần/1 kỳ 12 trang; Chương trình truyền hình Quân khu phát hàng tuần 1 kỳ thời lượng 30 phút trên sóng HTV9, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi ký kết, ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương khẳng định đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó với các đơn vị Quân khu, nhất là báo, truyền hình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho LLVT và nhân dân về nhiệm vụ QS-QP trong thời kỳ mới. Chính vì vậy, Đài PT-TH tỉnh sẽ tạo mọi thuận lợi để hoạt động này có chất lượng, thu hút đông đảo người xem, người nghe.

Tin, ảnh: THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên