Cục thuế Bình Dương: Tuyên dương các tổ chức, cá nhân người nộp thuế

Cập nhật: 30-10-2014 | 11:28:02

(BDO) Ngày 31-10, Cục Thuế Bình Dương sẽ tổ chức hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân người nộp thuế năm 2013 nhằm tôn vinh, trao tặng bằng khen của Bộ Tài chính, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương và giấy khen của Tổng Cục thuế và Cục thuế cho 299 tổ chức, cá nhân người nộp thuế có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2013 và 6 UBND phường, xã, thị trấn đã có thành tích tốt trong công tác phối hợp, tuyên truyền, giáo dục, vận động tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2013.

Các tổ chức, cá nhân người nộp thuế được tuyên dương đợt này là nhờ chủ động khắc phục khó khăn, mạnh dạn đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất, khai thác thị trường, chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế và đã có những kiến nghị sửa đổi, bổ sung chính sách thủ tục hành chính thuế phù hợp với thực tiễn để pháp luật thuế đi vào cuộc sống.

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên