Cuộc thi viết cảm nhận “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” dành cho tuổi trẻ

Cập nhật: 14-05-2020 | 07:53:56

 Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi viết cảm nhận “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Cuộc thi dành cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, đội viên, thiếu nhi có độ tuổi từ 8 - 35 tuổi đang sinh sống, học tập và công tác trong cả nước. Các cá nhân tham gia cuộc thi phải nêu cảm nhận, tình cảm, thái độ của người đọc khi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các câu nói, lời dạy, quyển sách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những mẩu chuyện viết về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Cá nhân tham gia chụp ít nhất 1 tấm ảnh cá nhân mặc áo dài, áo thanh niên Việt Nam, áo trắng đeo khăn quàng đỏ, áo ngành (hoặc có thể trang phục lịch sự) tại địa điểm có đặt ảnh Bác trang trọng hoặc sách có hình ảnh Bác Hồ, các kỷ vật về Bác, những di tích, địa danh lịch sử, ưu tiên các địa chỉ gắn với những nơi Bác Hồ đã sinh sống và làm việc. Sau đó, đăng ảnh chụp lên trang Facebook cá nhân và gắn thẻ của ít nhất 20 bạn. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11-5 đến hết ngày 31-5.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên