Đa dạng các hình thức truyền thông về công tác dân số

Cập nhật: 18-12-2014 | 08:12:56

Trong năm 2014, hoạt động truyền thông về dân số- kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã được thực hiện với nhiều nội dung phong phú, đa dạng về hình thức, thu hút nhiều lực lượng xã hội tham gia, tạo được sự ủng hộ trong toàn hệ thống chính trị và góp phần nâng cao nhận thức về DS-KHHGĐ cho người dân.

Tại những phường, xã, các hoạt động truyền thông được duy trì và tăng cường trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông trực tiếp tại cộng đồng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Qua đó, đã kịp thời cung cấp các thông tin cho từng nhóm đối tượng, giúp họ nâng cao nhận thức và chuyển đổi hành vi trong việc thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ. Năm qua, bộ phận truyền thông DS-KHHGĐ TP.TDM đã tổ chức 117 cuộc họp dân, thu hút hơn 2.600 lượt người tham dự tại các khu phố thuộc 14 xã, phường trên địa bàn; tổ chức 89 cuộc họp nhóm để tuyên truyền về biện pháp tránh thai phù hợp, thu hút gần 1.470 người dự.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên