Đặc sắc chương trình nghệ thuật của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

Cập nhật: 13-12-2016 | 11:42:21

(BDO) Tối 12-12, tại đường Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương (1.1.1997 – 1.1.2017) do Nhà hát ca múa nhạc Biển xanh (Bình Thuận) biểu diễn.

Tiết mục múa “Vũ điệu gà rừng” 

Tiết mục múa “Vũ điệu Can Can” 

Đến với chương trình, đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều vũ điệu đặc sắc và những bài hát đậm đà hương vị biển xanh Bình Thuận. Chương trình gồm 2 phần: Phần 1 vói nhiều tiết mục ca múa nhạc đậm đà màu sắc dân tộc Chăm, ca ngợi truyền thống của Bình Thuận có chủ đề “Sắc màu quê hương”. Phần 2 với các tiết mục nhạc trẻ sôi động và những vũ điệu mang phong cách phương Đông và phương Tây có chủ đề “Tình yêu và tuổi trẻ”.

Đây là 1 trong số 10 buổi biểu diễn hoán đổi giữa Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc Bình Dương và Nhà hát ca múa nhạc Bình Thuận, nhằm mang đến những làn gió mới lạ với nhiều sắc thái nghệ thuật vùng miền, góp phần làm phong phú thêm món ăn tinh thần của khán giả Bình Dương và Bình Thuận, qua đó thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 tỉnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên