Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương ra mắt website điện tử

Cập nhật: 02-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (2-12), Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2011, đồng thời chính thức ra mắt website điện tử của đài tại địa chỉ www.btv.org.vn với nhiều tính năng hiện đại, tích hợp nhiều công cụ cho phép người dân có thể theo dõi trực tuyến các chương trình truyền hình BTV1, BTV2… và sóng phát thanh FM 92.5 trên website của Đài. Đồng thời, tại website này còn có thêm nhiều công cụ và tiện ích cho phép kết nối nhiều chiều giữa khán thính giả - doanh nghiệp - các nhân vật, thần tượng mà mình yêu thích…

  Lãnh đạo BTV ký hợp đồng nguyên tắc với các đối tác trong ngày Hội nghị khách hàng

Nhân dịp này, lãnh đạo BTV đã cho biết, trong năm 2012, các chương trình phát thanh và truyền hình của BTV sẽ được phát trên hệ thống của một đài truyền hình đối tác tại Thái Lan. Đây là lần đầu tiên, BTV phát sóng vượt qua phạm vi lãnh thổ của Việt Nam theo chương trình hợp tác giữa các bên. Cũng nhân dịp này, ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương cho biết trong năm 2012 BTV sẽ đầu tư hệ thống Rating đánh giá toàn diện mức độ tương tác giữa BTV và khán thính giả để qua đó góp phần nâng cao chất lượng của các chương trình của đài, cũng như đáp ứng tốt hơn yêu cầu của bạn nghe và xem đài.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên