Đất xanh Đông Ấ: Tặng quà cho nữ cán bộ Công đoàn các KCN Bình Dương

Cập nhật: 21-10-2013 | 00:00:00

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn các KCN Bình Dương vừa qua, Công ty Cổ phần Đất Xanh Đông Á đã gửi tặng nhiều phần quà cùng lời chúc ý nghĩa đến các nữ cán bộ công đoàn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ngoài ra, Đất Xanh Đông Á đã có buổi trao đổi, tư vấn “Giải pháp an cư” cho các đối tượng cán bộ công đoàn về dự án Sunview Town. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp do Đất Xanh Đông Á đầu tư, thuộc gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ đồng với mức lãi suất 6%/năm, trả góp từ 15 - 20 năm.

  Khách tham quan mô hình dự án Sunview TownTọa lạc tại ngã tư Bình Phước, Sunview Town nằm ngay vị trí giao thông huyết mạch giữa TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương, đây là dự án được rất nhiều người quan tâm, mức giá 688 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Với chính sách thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng, Sunview Town là giải pháp sở hữu nhà ở tốt nhất cho những cặp vợ chồng trẻ, cán bộ công nhân viên và lao động đang làm việc tại Bình Dương.

KHÁNH VINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên