Dầu Tiếng: Thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014

Cập nhật: 07-08-2014 | 09:05:54

Ngày 5-8, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi Chi hội trưởng giỏi năm 2014. 80 thí sinh là chi hội trưởng các chi hội cơ sở trên địa bàn huyện tham dự.


Tại hội thi thí sinh trải qua các nội dung thi gồm: Những kiến thức cơ bản về tổ chức, điều lệ hội sửa đổi bổ sung, các phong trào thi đua và các nhiệm vụ của hội trong nhiệm kỳ; kỹ năng của chi hội trưởng, những kinh nghiệm thực tế giải quyết công việc liên quan đến hoạt động ở chi, tổ, cách xây dựng chi hội xuất sắc. Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho những tập thể, cá nhân xuất sắc. Qua hội thi, nhằm tạo điều kiện để giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi hội trưởng về kiến thức và kỹ năng vận động tập hợp hội viên, phụ nữ; phát huy tính năng động, sáng tạo của chi hội trưởng trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm thu hút ngày càng đông hội viên tham gia sinh hoạt hội.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên