Đi lưới cá bị lật xuồng, một người mất tích

Cập nhật: 31-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 8 giờ sáng nay (31-7), trên sông Sài Gòn đoạn qua bến đò Phú Cường, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sông làm một người mất tích, hai người khác may mắn được người dân cứu vớt kịp thời.

  Nhiều người hiếu kỳ đến xem hiện trường xảy ra vụ tai nạn.Theo nhiều nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Nguyễn Văn Cần, 32 tuổi, ngụ phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một cùng hai người khác là anh Trần Quốc Việt, SN 1968, ngụ Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Nguyễn Chí Huệ, SN 1958, ngụ Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM dùng xuồng nhỏ vượt sông qua bờ Bình Mỹ, huyện Củ Chi. Khi đến giữa dòng do gặp phải một ca nô chạy với tốc độ nhanh đã làm thuyền chao đảo lật úp. Do không biết bơi nên anh Cần bị đuối nước mất tích; anh Việt và ông Huệ cố gắng bơi một đoạn thì được một số công nhân làm công trình nhảy xuống cứu đưa vào bờ.

Bước đầu hai nạn nhân may mắn sống sót cho biết, trước đó cả 3 cùng ăn nhậu. Sau khi đã ngà say cả 3 rủ nhau dùng thuyền chèo sang sông lưới cá thì bị nạn.

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường Phú Cường đã triển khai lực lượng tìm kiếm thi thể anh Cần.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên