Diễn giả Nick Vujicic giao lưu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 22-03-2015 | 16:30:14

(BDO) Chiều 22-3, diễn giả không chân không tay Nick Vujicic đã tham gia buổi giao lưu, trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Đài Truyền hình TP.HCM (ảnh).

Với chủ đề “Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em”, thông qua những câu chuyện có thật về cuộc đời mình, Nick Vujicic đã gây xúc động và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống đến các em nhỏ. Nick chia sẻ, “Tôi không chân, không tay, không có hình hài giống các bạn. Các bạn cũng thế, không giống tôi hay ai khác. Mỗi người chúng ta là duy nhất. Bạn không bao giờ có thể thay đổi quá khứ của bạn nhưng bạn có thể thay đổi tương lai. Tôi chỉ hạnh phúc khi tôi nỗ lực hết sức mình”.

Tại buổi giao lưu, các bạn nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở đã trò chuyện, giao lưu với Nick, trình diễn những ca khúc đầy xúc động. Tối cùng ngày, Nick Vujicic tiếp tục có buổi trò chuyện với chủ đề “Hãy là một tấm gương với các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM về những sự lựa chọn của các em, hành trình về con đường do chính các em mở  lối.

Đây là sự kiện trong chuỗi chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt 2015 – Nick, bạn và tôi”, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên