Điện lực Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tìm hiểu sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Cập nhật: 21-12-2015 | 09:02:55

* 15 hộ nghèo ở Phú Giáo được hỗ trợ cải tạo lưới điện sinh hoạt

Ngày 20-12, Điện lực Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức hội thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” năm 2015 với mục đích đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, nâng cao ý thức về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng dân cư, đặc biệt là với giới trẻ.

ĐVTN tham gia phần thi Trò chơi vận động nhằm nâng cao ý thức về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả Ảnh: D.CHÍ

Tham gia hội thi có 4 đội, mỗi đội 5 thí sinh là đoàn viên thanh niên của 14 phường thuộc TP.Thủ Dầu Một. Nội dung thi, gồm: Trò chơi vận động, rung chuông vàng và tiểu phẩm tuyên truyền… Kết quả, cụm liên quân các phường Tân An, Hiệp An, Định Hòa, Tương Bình Hiệp đoạt giải nhất, cụm các phường Phú Mỹ, Phú Tân, Hòa Phú đoạt giải nhì và cụm các phường Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Thọ đoạt giải ba.

* Trước đó ngày 18-12, Điện lực Phú Giáo tổ chức chương trình hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Vĩnh Hòa và An Bình. Trong tổng số 15 hộ được hỗ trợ đợt này xã Vĩnh Hòa có 7 hộ, xã An Bình có 8 hộ. Theo đó, nhân viên Điện lực Phú Giáo đã thực hiện cải tạo lưới điện sinh hoạt, bao gồm thay thế các linh kiện, dây điện, bóng đèn không bảo đảm an toàn với định mức không vượt quá 500.000 đồng/hộ. Toàn bộ kinh phí do Điện lực Phú Giáo tài trợ.

DUY CHÍ - TRƯƠNG THÊM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên