Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh: Phục vụ văn nghệ tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 08-03-2018 | 09:20:04

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3), Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh đã tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân huyện Dầu Tiếng.

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi những đức tính cao đẹp của người phụ nữ... Bên cạnh đó là những tiết mục ca ngợi Bình Dương và những thành tựu của tỉnh qua 20 năm phát triển và hội nhập.

Chương trình được lưu diễn phục vụ nhân dân các xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng, từ ngày 1 đến 15-3. Qua chương trình, hy vọng khán giả địa phương sẽ có những phút giây thưởng thức văn nghệ thật đặc sắc và ý nghĩa, góp phần đáp ứng phần nào nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân vùng xa.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên