Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm Bệnh viện tỉnh và tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo 

Cập nhật: 18-02-2015 | 18:55:41

(BDO) Chiều 18-2, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm, chúc tết và tặng quà cho ban giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà tết cho Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thay lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Nhất là ghi nhận những thành công của bệnh viện trong năm 2014. Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, ông Trần Thanh Liêm đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sĩ bệnh vin. Ông Liêm mong muốn đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện luôn nên cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, bệnh nhân; ra sức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phục vụ bệnh nhân tốt nhất theo như kế hoạch trong năm 2015.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà tết cho bệnh nhân khó khăn.

Bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh trao quà tết cho bệnh nhân nghèo.     

 Tại bệnh vin, ông Trần Thanh Liêm, bà Mai Thị Dung và đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng 60 phần quà của UBND tỉnh, mỗi phần 200.000 đồng cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại bệnh vin. Đoàn đã đến từng khu vực nhiều bệnh nhân đang điều trị thăm hỏi, chúc tết, chia sẻ những khó khăn của từng trường hợp bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân nặng đang được chăm sóc tại đây. Ông Trần Thanh Liêm đã thay mặt UBND tỉnh chúc cho từng bệnh nhân chóng lành bệnh và hồi phục sức khỏe.

Ông Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, hiện nay, có 607 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Mặc dù là ngày tết nhưng ban giám đốc bệnh viện đã có lịch phân công cụ thể từng ca trực, kíp trực trước, trong và sau tết, đảm bảo công tác túc trực khám chữa bệnh cũng như cấp cứu 24/24 giờ, nhất là tại khoa cấp cứu của bệnh viện. Trong những ngày tết, được sự quan tâm chia sẻ của lãnh đạo tỉnh và Sở Y tế đến thăm hỏi, động viên, chúc tết là động lực rất lớn để đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện ra sức phấn đấu thực hiện hết khả năng, trách nhiệm của người thầy thuốc để phục vụ nhân dân.

H.Văn - C.Khanh - H.Thuận - T.Quang

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên