Đoàn cán bộ tỉnh Bình Dương thăm các nạn nhân trong vụ nổ khí gas

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (18-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và đại diện một số sở ngành, UBND TX.Thuận An và phường An Phú đã đến chia buồn, động viên và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Mai Hương (34 tuổi, ngụ phường An Phú, TX.Thuận An), con chủ nhà trọ - người đã tử vong trong vụ nổ khí gas kinh hoàng ngày 7-4, tại khu phố 1B, P.An Phú, TX.Thuận An.

>> Khởi tố vụ nổ gas tại TX.Thuận An

>> Nhiều người bị thương do nổ bình gas

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã ân cần động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau, mất mát người thân vì sự cố đáng tiếc.

* Cũng trong chiều nay, đoàn cán bộ của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị dẫn đầu đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi, động viên gia đình thân nhân của 7 nạn nhân đang được điều trị tại đây. Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ của tỉnh, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng/nạn nhân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các gia đình nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, tích cực khắc phục khó khăn, sớm khỏi bệnh trở lại cuộc sống bình thường.

HỒ VĂN  

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên