Đoàn cơ sở sở Y Tế: Phối hợp tặng nước rửa tay diệt khuẩn cho học sinh

Cập nhật: 16-03-2020 | 09:08:51

Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp cùng Chi đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước vừa tổ chức tặng 60 lít nước rửa tay và 30 chai xịt nước rửa tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho học sinh trường THPT Bến Cát và Trung tâm Giáo dục thường xuyên TX.Bến Cát. Tại buổi lễ trao tặng, ngoài tặng nước rửa tay, đoàn viên thanh niên chi đoàn còn hướng dẫn các em học sinh rửa tay đúng cách và các cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, số nước rửa tay này do đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Y tế điều chế. Đến nay, Đoàn cơ sở Sở Y tế đã điều chế và tặng miễn phí 460 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn cho các cơ quan, đơn vị, trường học. Đoàn cơ sở Sở Y tế dự kiến tiếp tục tặng 1.000 chai nước rửa tay sát khuẩn cho các trung tâm dạy nghề người khuyết tật, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và một số cơ sở nuôi dạy trẻ từ thiện trên địa bàn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên