Đoàn cứu trợ tỉnh trao 200 phần quà cho đồng bào tỉnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 05-10-2017 | 15:22:11

(BDO) Chiều 5-10, tiếp tục thực hiện chương trình cứu trợ các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua, đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Cứu trợ tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng 200 phần quà cho đồng bào bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 10 tại huyện Lộc Hà và huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Trong cơn bão số 10 vừa qua, huyện Lộc Hà đã có hàng trăm căn nhà bị tốc mái, một số căn bị đổ sập hoàn toàn, kéo theo nhiều hoa màu, tài sản của người dân bị mất trắng. Còn huyện Kỳ Anh là một trong những địa phương nằm trong tâm bão đi qua nên bị thiệt hại nặng nề nhất về tài sản, hoa màu, một số công trình công cộng.


Bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Cứu trợ tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao quà cho đồng bào miền lũ tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Bà Trần Thị Kim Lan đã chia sẻ những thiệt hại, khó khăn  ở hai địa phương của Hà Tĩnh; đồng thời trao tặng 200 phần quà, trong đó huyện Lộc Hà 100 phần quà, huyện Kỳ Anh: 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên