Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 05-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-6), tại Trung tâm truyền thông Giáo dục sức khỏe Bình Dương, gần 200 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại hơn 40 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đã tham gia buổi hiến máu tình nguyện phục vụ cứu người.

 Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội. Tại đây, các đoàn viên thanh niên được tư vấn thêm những kiến thức về an toàn truyền máu, quyền lợi của người tham gia hiến máu, ý nghĩa cao đẹp của hiến máu nhân đạo.

Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Vũ Anh Tuấn cho biết, trong đợt phát động này, Ban tổ chức buổi hiến máu nhận được đăng ký của hơn 150 bạn đoàn viên thanh niên từ 46 cơ sở Đoàn thuộc Đoàn khối, trong đó có những bạn đã nhiều lần tham gia hiến máu nhân đạo tình nguyện. Tính đến cuối chương trình, Ban tổ chức đã thu được 154 đơn vị máu, mỗi đơn vị là 350ml.

Trước đó, đầu năm 2012, Đoàn khối đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện cho đoàn viên thanh niên trong khối tham gia và thu về 133 đơn vị máu. Đây là chương trình do Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên