Đoàn phường Phú Cường: Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 06-02-2017 | 08:30:19

 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm của Thành đoàn Thủ Dầu Một khối phường. Tham gia đại hội có đại diện Thành đoàn cùng 78 đoàn viên thanh niên (TN) tiêu biểu đại diện cho 27 chi đoàn của phường Phú Cường.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của phường đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ: Công tác tuyên truyền giáo dục có nâng cao và đạt hiệu quả hơn, các phong trào tình nguyện vì cộng đồng, TN xung kích bảo vệ an ninh Tổ quốc vẫn tiếp tục thực hiện ngày càng vững mạnh, nhiều TN mạnh dạn quyết tâm vượt khó tăng thu nhập chính đáng, công tác phát triển quản lý đoàn viên đạt được cả về số lượng và chất lượng. Trong đó, Đoàn phường đã tổ chức được 30 buổi tuyên truyền pháp luật tại chi hội nhà trọ thu hút trên 750 công nhân tham gia, tổ chức các chương trình tập trung an sinh xã hội với các mô hình ý nghĩa như “Bữa cơm thanh niên”, “Hũ gạo nghĩa tình”, “Một giờ có ý nghĩa”…

Nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn phường Phú Cường đặt ra mục tiêu tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào Đoàn theo hướng thiết thực và hiệu quả.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên