Đoàn Thanh niên các địa phương tiếp tục hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 21-06-2021 | 17:27:41

(BDO) Ngày 21-6, Thị đoàn Tân Uyên đã tiếp nhận nguồn hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ các đoàn thể cơ sở. Cụ thể, Phường đoàn Thạnh Phước đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường trao tặng 20 thùng nước uống, 50 hộp khẩu trang y tế, 10 hộp găng tay y tế, 100 kính chống giọt bắn cho Thị đoàn để chuyển đến các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Phước Khánh. Nguồn hỗ trợ do 2 đoàn thể phường vận động nhà hảo tâm ủng hộ.  

Đại diện Thị đoàn Tân Uyên (bên trái) tiếp nhận nguồn hỗ trợ

Cùng ngày, Thị đoàn Bến Cát đã triển khai đến các cơ sở Đoàn về việc tuyển tình nguyện viên hỗ trợ bên trong các khu cách ly phục vụ phòng, chống Covid-19 trên địa bàn thị xã. Theo đó, các tình nguyện viên sau khi đăng ký tình nguyện sẽ được Trung tâm Y tế thị xã tập huấn về chuyên môn y tế và những biện pháp an toàn, phòng chống lây nhiễm.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên