Đoàn trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương: Tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ (2014-2017)

Cập nhật: 04-12-2014 | 10:39:13

(BDO) Trong 2 ngày 3 và 4-12, Đoàn trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ (2014-2017).

Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phát động đoàn viên thanh niên thi đua học tập, lao động, sáng tạo, từng bước xây dựng Đoàn trường vững mạnh. Từ những cố gắng trên, đoàn trường liên tục được Tỉnh Đoàn công nhận đơn vị vững mạnh xuất sắc, được UBND tỉnh, Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen.

Đại hội lần thứ V- nhiệm kỳ (2014-2017) đã bầu ra 23 người vào ban chấp hành mới, anh Lê Hà Dương đắc cử Bí thư Đoàn trường. Với khẩu hiệu: “Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương rèn đức, luyện tài, đoàn kết, sáng tạo, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Đoàn sẽ tiếp tục củng cố và xây dựng đoàn cơ sở vững mạnh, thực hiện thành công các cuộc vận động, chương trình hành động của tổ chức Đoàn.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên