Đoàn viên thanh niên đối thoại trực tuyến với Bí thư Tỉnh đoàn

Cập nhật: 04-12-2020 | 08:18:39

Sáng 3-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa Bí thư Tỉnh đoàn với cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh và tọa đàm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động cơ sở Đoàn.

Hội nghị trực tuyến đến 101 điểm cầu, gồm 1 điểm cầu trung tâm tại Hội trường A, UBND tỉnh; 9 điểm cầu cấp huyện và 91 điểm cầu cấp xã với hơn 2.500 lãnh đạo cấp ủy, chính quyền ở cơ sở, cán bộ Đoàn, ĐVTN các cấp tham gia.

Tại hội nghị đã báo cáo tóm tắt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025; triển khai Luật Thanh niên sửa đổi bổ sung năm 2020. Đặc biệt là phần đối thoại giữa Bí thư Tỉnh đoàn với cán bộ Đoàn, ĐVTN về các vấn đề, như: Những khó khăn trong công tác phát triển Đảng cho ĐVTN, học sinh - sinh viên; những kỹ năng thu hút, đoàn kết, tập hợp ĐVTN; đề xuất hỗ trợ thêm những chế độ, chính sách cho cán bộ Đoàn ở cơ sở; hỗ trợ cơ sở vật chất cho các cơ sở Đoàn ở vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Ngoài ra, ĐVTN cũng chia sẻ những giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn; việc quản lý thông tin trên mạng xã hội trước những tin độc, tin xấu đang lan truyền nhiều trên mạng hiện nay…

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn đã trực tiếp trả lời, giải đáp thắc mắc, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp của các ĐVTN.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên