Đội Quản lý thị trường số 5 TX.Dĩ An: Năm 2014, xử lý 38 vụ vi phạm

Cập nhật: 29-12-2014 | 09:00:43

Năm 2014, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 TX.Dĩ An luôn chú trọng xây dựng kế hoạch công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và triển khai kiểm tra thị trường vào các dịp lễ, tết. Kết quả trong năm, Đội QLTT số 5 TX.Dĩ An đã tiến hành 42 đợt kiểm tra, phát hiện 39 vụ vi phạm, xử lý 38 vụ với tổng số tiền phạt 236 triệu đồng. Các vi phạm thường gặp là bán giá cao hơn giá niêm yết; kinh doanh hàng nhập lậu; không đăng ký kinh doanh; sang nạp bình gas mini trái phép; vi phạm nhãn hàng hóa; vi phạm kinh doanh hàng cấm...

Ngoài ra, Đội QLTT số 5 TX.Dĩ An còn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hậu kiểm đăng ký kinh doanh; tình hình chấp hành pháp luật về kinh doanh; an toàn vệ sinh thực phẩm…, kịp thời phát hiện sai phạm và xử lý theo quy định của luật pháp.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên