TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo:

Đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:06:44

TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo vừa đồng loạt tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đợt 1 năm 2015. Theo đó, TP.Thủ Dầu Một đã đón nhận 294 quân nhân xuất ngũ (QNXN), trong đó có 15 đảng viên; TX.Thuận An đón 154 QNXN, trong đó có 16 đảng viên; TX.Dĩ An đón 37 QNXN, trong đó có 5 đảng viên; TX.bến Cát đón 23 QNXN, huyện Bắc Tân Uyên đón 110 QNXN và huyện Phú Giáo đón 45 QNXN.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo các địa phương nói trên đã biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong môi trường quân đội; đồng thời mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần của những thanh niên gương mẫu, tích cực tham gia lao động sản xuất; giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu…

Dịp này, các địa phương đã trao tặng quà, tổ chức đăng ký học nghề và thông tin đến QNXN cơ hội việc làm để giúp họ sớm ổn định cuộc sống.

NHÓM CTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên