Đồng hành cùng dự án đào tạo công nghệ thông tin cho người khuyết tật

Cập nhật: 16-03-2012 | 00:00:00

Trường Đại học Văn Lang TP.HCM vừa triển khai giai đoạn 3 dự án đào tạo công nghệ thông tin cho người khuyết tật (ITTP) (ảnh) với mức kinh phí 5 tỷ đồng, đào tạo 200 học viên trong 3 năm (2012-2014). Dự án ITTP được bắt đầu triển khai từ tháng 2-2009 với sự hợp tác tham gia của Đại học Văn Lang, cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cùng tổ chức Catholic Relief Services (CRS) nhằm đào tạo kỹ năng tin học chuyên ngành cho thanh niên khuyết tật.

 

Đồng hành cùng chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn này, bà Đỗ Thị Kim Liên - Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm AAA, chia sẻ: Công ty Bảo hiểm AAA đã chính thức nhận 27 em khuyết tật và trong đó có 4 em vừa nhận bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Văn Lang vào làm việc tại công ty. Để giúp các em khuyết tật nhanh chóng hòa nhập, ngay từ khi mới vào làm việc, các em đã được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe điện thoại và được huấn luyện chuyên sâu về các nghiệp vụ bảo hiểm của công ty. Trong quá trình làm việc, tùy vào năng lực của các em mà Công ty Bảo hiểm AAA có những đề bạt, cất nhắc vào vị trí phù hợp với sức khỏe và công việc để các em phát huy hết khả năng làm việc của mình.

V.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên