Giải cứu thành công thanh niên trèo lên dây điện định tự tử

Cập nhật: 17-09-2018 | 09:37:46

 Đại diện Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Phòng 6), Cảnh sát PC&CC, Công an tỉnh cho biết lúc 20 giờ ngày 13-9, tại khu phố 2, phường Tân Định, TX.Bến Cát, sau khi phát hiện có người trèo lên hệ thống dây điện trung thế sử dụng vật nguy hiểm tấn công người qua lại và có ý định tự tử, phòng đã triển khai đội hình nghiệp vụ đến hiện trường. Phòng đã cử cán bộ nhiều kinh nghiệm tiếp cận đối tượng nắm bắt diễn biến tâm lý, tổ chức thuyết phục nhưng đối tượng không hợp tác và mức độ mất kiểm soát ngày càng nặng, nghi vấn đối tượng đã sử dụng chất kích thích.

Đối tượng Hồ Hoàng Giang có biểu hiện mất kiểm soát, nghi sử dụng ma túy trèo lên dây điện trung thế định tự tử (Ảnh: Cảnh sát PC&CC cung cấp)

Trong lúc tổ chức tiếp cận, cán bộ tâm lý Phòng 6 đã hướng đối tượng đến nơi trống trải để phía dưới triển khai đội hình cứu hộ, liên hệ với điện lực cắt điện khu vực nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình triển khai đội hình. Đúng như dự kiến, trong lúc leo trèo trên đường dây, đối tượng bị đuối sức và rớt xuống nệm hơi, được đội cứu hộ phía dưới giải cứu an toàn và bàn giao cho địa phương giải quyết.

Được biết, đối tượng tên Hồ Hoàng Giang, sinh năm 1975, đang tạm trú tại địa phương. Đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên