Giải ngân hơn 6,3 tỷ đồng cho người nghèo vay vốn

Cập nhật: 12-08-2019 | 09:12:48

7 tháng năm 2019, Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, giải ngân cho 197 hộ nghèo vay vốn với tổng số tiền hơn 6,3 tỷ đồng và 2.869 hộ cận nghèo với tổng số tiền 111,4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương còn triển khai nhiều chương trình như: Chương trình cho vay học sinh, sinh viên, chương trình cho vay giải quyết việc làm, chương trình cho vay nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn. Ngoài ra, các cấp hội, đoàn thể cũng tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ người nghèo phát triển kinh tế, tạo dựng cuộc sống ổn định. Từ những chính sách thiết thực này đã tạo cơ hội cho hộ nghèo, cận nghèo và thoát nghèo đầu tư sản xuất, kinh doanh, vươn lên trong cuộc sống.

H.KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên