Gian hàng thư pháp tại đường hoa Bình Dương 2016: Hơn 200 bức tranh thư pháp được du khách chọn

Cập nhật: 18-02-2016 | 09:12:42

Trong 8 ngày diễn ra đường hoa Bình Dương chào xuân Bính Thân 2016, hơn 200 bức thư pháp được du khách chọn là món quà xuân đầy ý nghĩa (ảnh).

Tại gian hàng thư pháp này, du khách không chỉ chọn cho mình một bức tranh ưng ý theo đúng nghĩa cho một năm mới đầy may mắn, mà còn được chứng kiến trực tiếp cách múa bút điêu luyện của những ông đồ trẻ. Năm 2016, những câu chữ như cha mẹ, vợ chồng hay chữ nhẫn, chữ tâm… được khách chọn làm quà nhiều nhất. Anh Nguyễn Thanh Long, một ông đồ trẻ của gian hàng thư pháp cho biết, đã 6 năm liên tiếp tham gia vào gian hàng với mong muốn mang đến cho mọi người nhiều may mắn, hạnh phúc bằng chính những gì đã học được. Thanh Long mong muốn sẽ tiếp tục truyền đam mê của mình cho các bạn trẻ để cùng nhau có thể làm được phố ông đồ trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên