Giao lưu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt giữa tỉnh Bình Dương và Lâm Đồng

Cập nhật: 26-05-2015 | 11:17:10

Khoảng 45 trẻ em đại diện trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt hiện đang tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” của tỉnh sẽ có chuyến giao lưu, tham quan, kết nghĩa với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2015.

Trong chuyến đi này, các em sẽ trao đổi kinh nghiệm về các hoạt động của trung tâm dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Giao lưu, kết nghĩa giữa trẻ em tỉnh Bình Dương và trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng. Phối hợp tổ chức trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt đập heo đất, lễ hội hóa trang. Chuyến giao lưu sẽ tạo sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích và động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tích cực tham gia vào các hoạt động của câu lạc bộ phòng chống HIV/AIDS. Ngoài ra, chyến giao lưu cũng giúp cho các em có cơ hội cập nhật những thông tin, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nhằm củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ phòng tránh HIV/AIDS cho trẻ em.

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên