Giao lưu “Văn hay chữ đẹp, kể chuyện” Giải thưởng Sao Khuê tiểu học cấp tỉnh lần III: 108 giáo viên và 90 học sinh tham gia

Cập nhật: 24-03-2016 | 14:59:36

(BDO) Sáng 24-3, tại trường Tiểu học An Phú (TX.Thuận An) đã diễn ra Hội giao lưu “Văn hay chữ đẹp, kể chuyện” Giải thưởng Sao Khuê cấp tiểu học cấp tỉnh lần III – năm 2016. Tham gia giao lưu có 108 giáo viên và 90 học sinh đến từ các trường tiểu học của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Các giáo viên tham gia viết chữ đẹp trên bảng tại Hội giao lưu “Văn hay chữ đẹp, kể chuyện” Giải thưởng Sao Khuê cấp tiểu học cấp tỉnh lần III – năm 2016

Hội giao lưu diễn ra với hình thức: Mỗi giáo viên nộp 1 quyển vở tự chọn trong hồ sơ cá nhân quá trình dạy học năm học 2015-2016, viết 1 bài thơ hoặc 1 đoạn văn bằng mẫu chữ quy định và trả lời câu hỏi tự luận xoay quanh các vấn đề dạy học theo đề bài cho sẵn bằng mẫu chữ sáng tạo.

Mỗi học sinh nộp 3 quyển vở (chính tả, toán, tập viết đúng viết đẹp); viết 1 đoạn văn hoặc thơ cho sẵn theo mẫu chữ quy định; viết 1 đoạn văn hoặc thơ cho sẵn theo mẫu chữ sáng tạo (đối với khối 1, khối 2, khối 3); viết 1 đoạn văn theo đề bài của ban tổ chức bằng mẫu chữ sáng tạo (đối với khối 4, khối 5); kể chuyện về truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, ca ngợi tình cảm và các đức tính tốt đẹp của con người.

Qua hội thi nhằm phát triển kỹ năng viết chữ đẹp, làm văn và giao tiếp của các giáo viên, học sinh trong các trường học trên địa bàn tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X