Giao vốn hỗ trợ sinh kế cho gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo...

Cập nhật: 15-06-2012 | 00:00:00

Trong tổng số vốn 352,5 triệu đồng bàn giao lần này, 292,5 triệu đồng giao cho xã Tân Mỹ và 60 triệu đồng cho xã Lạc An. Trong đó, xã Tân Mỹ sẽ dùng để hỗ trợ học bổng từ lớp 1 đến hết lớp 12 cho 17 TMC, khuyết tật nghèo; hỗ trợ xe đạp cho 12 TMC, khuyết tật nghèo và hỗ trợ sinh kế nuôi bò sinh sản cho 3 hộ gia đình NKT, TMC nghèo. Riêng với xã Lạc An, nguồn vốn trên sẽ được dùng để hỗ trợ cho 6 hộ gia đình NKT, TMC nghèo chăn nuôi heo thịt, bò sinh sản và xây dựng chuồng trại.

Được biết, trong thời gian qua, với dự án hỗ trợ sinh kế cho gia đình NKT, TMC nghèo Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh đã bàn giao trên 950 triệu đồng từ tiền vận động các đơn vị tài trợ đến các xã Thanh An (Dầu Tiếng), Tam Lập (Phú Giáo), Tân Mỹ và Lạc An (Tân Uyên) nhằm giúp chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn nữa việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình NKT, TMC nghèo nơi đây. Dự kiến, trong thời gian tới, dự án sẽ được tiếp tục thực hiện tại 3 xã Long Nguyên (Bến Cát), An Linh (Phú Giáo) và Bình An (TX. Dĩ An).

B.MINH - H.CHIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên