Hà Nội: "Hố tử thần" xuất hiện trên đường Lê Văn Lương

Cập nhật: 19-08-2012 | 00:00:00

Như PV đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng nay, một phần đoạn đường Lê Văn Lương kéo dài đoạn chạy qua khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông đã bị sụt xuống hoàn toàn. Các công trình bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 Hiện trường vụ việc  Vào thời điểm 12 giờ 50 phút, theo ghi nhận tại hiện trường, phần lan can ngăn đường vẫn tiếp tục có dấu hiệu bị kéo xuống phía dưới.

Ông Nguyễn Hoàng Giáp, Chánh Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cho hay, bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sụt lún là do ngoại cảnh.

Lý giải cho việc xuất hiện hố tử thần chạy dọc trục đường, ông Giáp cho biết, công trình của tòa nhà của Tổng Công ty Sông Đà làm sát ngay ven đường mới rút cọc chống mép vệ đường nên mặt đất phía dưới bị rỗng chân, kết hợp với mưa to làm nước lún sâu vào nền đường. Đường ống cấp nước bị bẻ gẫy khiến nước xoáy dưới nền đường.

Ngoài ra, theo ông Giáp, độ sâu của hố vẫn chưa đo được do nước liên tục chảy và tác động làm đất bị trôi.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên