Hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” đến với thị xã Thuận An 

Cập nhật: 28-01-2015 | 15:24:47

(BDO) Sáng 28-1, hành trình “Xuân với tre em khó khăn” đã dừng chân tại thị xã Thuận An. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện sở, ngành đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em khó khăn, mồ côi, trẻ em khuyết tật trên địa bàn trong buổi lễ tổ chức tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật thị xã Thuận An.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật thị xã Thuận An

Hơn 300 phần quà tết được trao cho các em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật thị xã Thuận An, mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng. Bên cạnh đó, Quỹ còn trao 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vui xuân đón tết gồm quà và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Chương trình cũng hỗ trợ riêng 50 triệu đồng để Trung tâm tổ chức cho các em một cái tết sung túc hơn.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Hữu Từ đã gửi đến các em lời động viên, chúc các em có một mùa xuân thật vui tươi, ấm áp.

Ngày mai 29-1 hành trình xuân sẽ đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Bến Cát. Một ngày hội đặc biệt của chương trình xuân với trẻ em khó khăn năm 2015 cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 1.000 em. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 Đài PT-TH Bình Dương vào lúc 15 giờ ngày 6-2-2015.

 

 

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên