Hát hay, học giỏi và muốn trở thành họa sĩ

Cập nhật: 27-12-2014 | 10:04:06

Đó là em Thy Ân Ân (ảnh), học sinh lớp 4A trường Tiểu học Lê Hồng Phong, TP.TDM. Không chỉ học giỏi, em còn đoạt nhiều giải thưởng cao tại các sân chơi dành cho thiếu nhi trong tỉnh và luôn ấp ủ ước mơ trở thành họa sĩ.

 Biết con có năng khiếu ca hát nên chị Hà Thị Hải Yến (mẹ của Ân Ân) cho con tham gia học thanh nhạc và lớp múa tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Nhờ thường xuyên tập luyện nên Ân Ân tiến bộ rất nhanh. Em dần tự tin trong từng điệu múa, lời ca và dạn dĩ hơn khi một mình trình diễn trên sân khấu.

Hè 2014 vừa qua, Ân Ân tham gia nhiều sân chơi thú vị. Và ở hội thi nào Ân Ân cũng có giải thưởng và để lại nhiều ấn tượng, nhất là Hội diễn văn nghệ Hoa phượng đỏ tỉnh năm 2014. Với giọng hát trong trẻo cao vút, Ân Ân đã thể hiện thành công bài hát “Bác thành chuyện kể, Bác thành lời ca” và xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca trong hội diễn. Với kết quả này, Ân Ân được tuyển vào Đội nghệ thuật Măng Non của Nhà Thiếu nhi tỉnh, tham gia Liên hoan Búp sen hồng toàn quốc, biểu diễn phục vụ trong các chương trình văn nghệ mừng Lễ hội trăng rằm…

Không chỉ hát hay, Ân Ân còn học giỏi (3 năm liền là học sinh giỏi trường) và ước mơ sau này của Ân Ân là trở thành họa sĩ. Ân Ân tâm sự: “Khi vẽ con được thỏa thích thể hiện suy nghĩ của mình, mô tả những điều con nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày”. Bằng những nét vẽ mộc mạc về những chú lính hải quân ngày đêm canh giữ vùng trời biển đảo biển trời cho Tổ quốc, Ân Ân đã xuất sắc đoạt giải A Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi cấp thành phố, giải B tranh gốm và giải khuyến khích tranh giấy tại hội thi cấp tỉnh năm 2 014.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên