HĐND TP.Thủ Dầu Một khóa X nhiệm kỳ 2011-2016: Tổ chức kỳ họp (bất thường) lần thứ 11

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00

Kỳ họp đã thông qua các tờ trình về quy hoạch sử dụng đất, báo cáo thẩm tra và Nghị quyết về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2011-2015) của 14 phường, với mục đích nhằm quản lý, khai thác, sử dụng có hiệu quả nguồn tài nguyên đất đai; phát huy tiềm năng, thế mạnh của từng phường; bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội gắn liền với quốc phòng - an ninh và bảo vệ môi trường. Theo định hướng phát triển, đến năm 2020 TP.Thủ Dầu Một tập trung phát triển kinh tế với sự kết hợp hài hòa giữa chiều rộng với chiều sâu trong giai đoạn trước mắt và về lâu dài, với tốc độ tăng trưởng nhanh, bền vững; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động theo hướng phát triển mạnh dịch vụ và công nghiệp, trên cơ sở định hướng đó, phương án quy hoạch sử dụng đất của các phường hướng đến việc chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và từng phường gắn với lộ trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong phát triển đô thị.

Kỳ họp vừa được tổ chức tuần qua cũng đã tiến hành bầu bổ sung Phó Chủ tịch UBND thành phố nhiệm kỳ 2011-2016. Kết quả, bà Nguyễn Thu Cúc, nguyên Bí thư Đảng ủy phường Phú Cường đã trúng cử giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2011-2016.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên