Hiệp hội các doanh nghiệp hàn quốc: Trao học bổng và quà cho trẻ em nghèo hiếu học và hộ nghèo

Cập nhật: 05-10-2011 | 00:00:00

Sáng qua 4-10, tại Dầu Tiếng, Hiệp hội Các doanh nghiệp Hàn Quốc (DNHQ) tại Bình Dương đã tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và quà cho hộ nghèo nhằm chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh trên địa bàn huyện.

Tại lễ trao học bổng, đại diện hiệp hội đã trao 15 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và 5 phần quà cho hộ nghèo, mỗi suất học bổng, phần quà bằng tiền mặt trị giá 3 triệu đồng, với tổng kinh phí 60 triệu đồng do các DNHQ đang hoạt động tại Bình Dương hỗ trợ. Phát biểu tại lễ trao học bổng và quà, ông Par In Ki, Chủ tịch Hiệp hội các DNHQ tại Bình Dương cho biết, ông rất vui mừng khi được làm việc tại Việt Nam. Cùng với nhiệm vụ sản xuất- kinh doanh tại Việt Nam, các DNHQ luôn quan tâm chia sẻ đối với học sinh nghèo hiếu học và người nghèo tại Bình Dương bằng các hoạt động thiết thực như trao tặng học bổng, tặng quà cho người nghèo.

HOÀNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên