Hội Cựu chiến binh tỉnh: Trao nhà tình thương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-10-2014 | 08:28:45

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh và Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa phối hợp tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Trần Văn Phá, một hội viên CCB nghèo ởkhu phố1, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

Căn nhàcó diện tích 81m2, tường xây, mái tôn, nền lát gạch men với kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tài trợ35 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Được biết, ông Trần Văn Phá là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những năm gần đây do ông bị bệnh hiểm nghèo tái phát nên gia đình càng gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, Hội CCB và Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã quyết định hỗ trợ để xây tặng một căn nhà mới khang trang, giúp gia đình ông ổn định cuộc sống. Đây cũng là căn nhà thứ 4 mà Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đồng hành với Hội CCB tỉnh tài trợ, xây tặng cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên