Hoa và quà tặng cho ngày 20-10

Cập nhật: 18-10-2011 | 00:00:00

 (BDO) Chỉ còn hai ngày nữa là đến Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), không khí thị trường hoa tươi và quà tặng cho phụ nữ tại thị xã TDM đã bắt đầu sôi động. Từ các cửa hàng hoa, shop quà lưu niệm đến siêu thị, nhiều người đã quan tâm tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm làm quà tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. Nhân dịp này, nhiều cửa hàng và siêu thị đã trưng bày các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm quà tặng cho chị em cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng.

>>> Xem videoclip

 

 Anh Vũ Thanh Tân- Quản lý cửa hàng hoa Xôn Xao đang chuẩn bị cắm những bình hoa cho ngày 20-10

Đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, tình yêu thương và sự quan tâm có giá trị gấp trăm ngàn lần các món quà quý giá. Vì thế, nhân Ngày phụ nữ Việt Nam, chỉ cần một món quà nhỏ hay một giỏ hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi những lời yêu thương chân thành cũng đủ khiến người phụ nữ của bạn vô cùng cảm động.

 MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên