Hội chợ-triển lãm vừng Đông Nam Bộ: Đã có khoảng 350 gian hàng đăng ký tham gia

Cập nhật: 06-11-2014 | 09:40:45

Chiều 5-11, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế Bình Dương (XTTM &TTKT), Công ty Cổ phần XTTM và Quảng cáo Quốc tế, 2 đơn vị đồng tổ chức Hội chợ ngành Công thương vùng Đông Nam bộ-Triển lãm thủ công mỹ nghệ từ ngày 3 - 8.12.2014, tại Thành phố mới Bình Dương, đã có buổi họp bàn bạc công tác tổ chức hội chợ - triển lãm.

Theo báo cáo, đến nay các tỉnh thành, DN đã đăng ký tham gia khoảng 350 gian hàng. Trong đó, các doanh nghiệp (DN), hiệp hội ngành hàng, tổ chức, đoàn thể trong tỉnh đăng ký tham gia khoảng 150 gian hàng. 2 đơn vị đồng tổ chức hội chợ đã đề ra giải pháp hỗ trợ DN tốt nhất về các điều kiện về mặt bằng, ánh sáng, an ninh, vệ sinh… Đặc biệt là giải pháp phối hợp với các Ban quản lý các KCN mời gọi thêm DN, để đạt số lượng DN đúng theo kế hoạch đề ra (450-500 DN). Phối hợp với các đơn vị truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo điều kiện tốt nhất cho các địa phương, DN trong khu vực và cả nước gặp gỡ, tiến hành các hoạt động XTTM, giúp cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

NGỌC TRỰC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên