Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho người nghèo, tàn tật

Cập nhật: 17-01-2012 | 00:00:00

* Huyện Tân Uyên tặng gần 970 phần quà cho các đối tượng chính sách

(BDO) Ngày 17-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các Mạnh Thường Quân đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng gần 400 phần quà cho người mù huyện Bến Cát, người nghèo phường Định Hòa, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM và Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn, tàn tật xã An Sơn, thị xã Thuận An. Tổng giá trị quà khoảng 150 triệu đồng.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng tổ chức bàn giao 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho 2 hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở ở thị xã Dĩ An.

  Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương VN chi nhánh Bình Dương tặng quà tết cho trẻ em nghèo xã Lạc An (ảnh: A. Sáng)Trước đó, ngày 16-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 200 phần quà cho người nghèo huyện Bù Gia Mập (Bình Phước). Trị giá các phần quà khoảng 70 triệu đồng.

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, huyện Tân Uyên đã đi thăm và tặng 967 phần quà trị giá 847,3 triệu đồng cho các đối tượng chính sách; xây tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, tổng trị giá là 903 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ huyện cũng vận động 77 sổ tiết kiệm tình nghĩa, tổng số tiền 38,5 triệu đồng. Từ các nguồn vận động, huyện trao tặng 26 tivi cho các gia đình  ở 20 xã trong tháng 1 này. Ngoài ra, từ các nguồn tài trợ của các tổ chức kinh tế, xã hội, huyện còn tổ chức trao tặng 529 phần quà cho đối tượng xã hội với số tiền 157,3 triệu đồng.

 T.Thảo - A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên