Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 78 phần quà cho các hộ khó khăn

Cập nhật: 13-07-2018 | 15:16:29


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh và đại diện công ty TNHH Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng đến thăm và tặng quà cho 2 đối tượng người già neo đơn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

(BDO) Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 13-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho 78 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TX. Bến Cát và huyện Dầu Tiếng.

Tại TX. Bến Cát, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 32 phần quà cho các đối tượng khó khăn về nhà ở, người già neo đơn, hộ nghèo, người mù. Tại huyện Dầu Tiếng, Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao tặng 43 phần quà cho các đối tượng trên; đồng thời đến tận nơi thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho 3 đối tượng người già neo đơn, đi lại khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 900.000 đồng.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh còn vận động Công ty TNHH thuốc thú y - thủy sản Minh Dũng (TX. Tân Uyên) tặng mỗi gia đình 200.000 đồng và một phần quà trị giá 700.000 đồng. Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng cũng vận động các nhà hảo tâm ủng hộ và trao tặng thêm mỗi gia đình khó khăn trên địa bàn huyện nhận quà trong đợt này một phần quà trị giá 300.000 đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên