Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo: Hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ các trường hợp khó khăn

Cập nhật: 28-11-2014 | 09:34:46

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xVĩnh Hòa va tổng kết công tc hội năm 2014. Trong năm 2014, Hội CTĐ xVĩnh Hòa đtổ chức triển khai thực hiện tốt hot động xhội, từ thiện với tổng trgi1 t094 triệu đồng, hỗ trợ cho 210 lượt trường hợp khkhăn. Thông qua cc chương trnh, cc cuộc vận động như: Vận động qutết cho người nghèo; bo trợ tang kh; hũ go tnh thương; mô hnh “mỗi tổ chức cnhân gắn với một đa chỉ nhân đo”; nuôi heo đất… hội đvận động được số tiền hơn 722 triệu đồng, giúp gần 900 lượt trường hợp chon cnh khkhăn. Hội đvận động cc cnhân, tổ chức, nhho tâm mổ mắt miễn phcho 126 trường hợp; khm bệnh cấp pht thuốc miễn phcho 67 lượt người chon cnh khkhăn; tặng 8 chiếc xe lăn, 1 chiếc xe lắc cho người tn tật; thay chân gimiễn phcho 2 trường hợp với tổng kinh phcho cc hot động hơn 352 triệu đồng.

Dp ny, Hội CTĐ xVĩnh Hòa đtrao giấy khen của Hội CTĐ huyện cho 1 tập thể v6 cnhân; giấy khen của UBND xcho 1 tập thể v4 cnhân đcnhiều đng gp trong hot động xhội từ thiện của hội trong năm 2014.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên