Hội Cựu chiến binh tỉnh nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 04-01-2019 | 15:46:24


Đại diện BCH Hội Cựu chiến binh tỉnh vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

(BDO) Sáng 4-1, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh cùng đại diện một số cơ quan ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Trong năm qua, các cấp Hội từ tỉnh đến cơ sở đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát Nghị quyết, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của Hội và Nghị quyết, nhiệm vụ của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương đạt được nhiều kết quả thiết thực như: Xây dựng nông thôn mới, trồng cây xanh, đảm nhiệm các công trình ở địa phương…

Tại hội nghị, ông Phan Thành Sơn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh thông qua thông báo giải thể Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Cao su Dầu Tiếng và Quy trình thôi chức uỷ viên BCH tỉnh Hội nhiệm kỳ 2017-2022 đối với các đồng chí trong BCH Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty cao su Dầu Tiếng.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Lộc, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Hội Cựu chiến binh tỉnh về những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2017.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên