Hội cựu chiến binh TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi pháp luật lần thứ I

Cập nhật: 07-08-2014 | 09:05:54

Ngày 5-8, Hội Cựu chiến binh TX.Tân Uyên đã tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi pháp luật lần thứ I năm 2014. Hội thi thu hút 12 đội tham gia gồm thành viên Câu lạc bộ tuyên truyền viên phổ biến giáo dục pháp luật của 12 xã, phường trên địa bàn thị xã.


Tại hội thi, các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: kỹ năng tuyên truyền miệng, thuyết trình theo chủ đề các văn bản pháp luật đến với hội viên và nhân dân; thi văn nghệ với thi 3 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan nhiều đến đời sống của hội viên và nhân dân. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho mỗi phần thi, đồng thời trao 6 giải phong trào cho các đội đạt thành tích cao.
Thông qua hội thi nhằm củng cố, nâng cao kiến thức hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên