Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ Bình Dương lần thứ 20: Gần 400 học sinh tham gia

Cập nhật: 29-07-2017 | 11:54:01

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022, tại Nhà thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ Bình Dương lần thứ 20 năm 2017.

Với chủ đề “Chúng em tiến bước lên Đoàn”, Hội diễn năm nay thu hút gần 400 học sinh đến từ 9 đội văn nghệ thiếu nhi của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Mỗi đội biểu diễn một chương trình văn nghệ có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo, Bình Dương và các hoạt động tuổi nhỏ làm ngàn việc tốt... Đây là một hoạt động truyền thống do Hội đồng Đội tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong hè, giúp các em được giao lưu, học tập, thể hiện năng khiếu, tài năng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Qua đó, định hướng tuyên truyền giáo dục lý tưởng, tình yêu quê hương, đất nước; tham gia giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy mạnh mẽ vai trò của thế hệ chủ nhân tương lai của nước nhà.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên