Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi

Cập nhật: 16-04-2016 | 08:29:30

 Ngày 13-4, tại trường Tiểu học Hiệp Thành, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức hội thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi và hát múa sân trường năm học 2015-2016.

Tham gia hội thi có 60 đội viên đến từ 34 liên đội trên địa bàn thành phố thi kiến thức Phụ trách sao giỏi và Chỉ huy Đội giỏi. Sau đó, 44 đội viên là học sinh khối 4 và khối 5 tham gia phần thi thực hành. Các em sẽ bốc thăm 1 trong 5 chủ đề chủ điểm được Ban tổ chức đưa ra sau đó thực hiện 1 buổi sinh hoạt Sao theo chủ đề, chủ điểm đã bốc thăm; thực hành hướng dẫn 1 bài hát, 1 bài múa, 1 trò chơi tập thể (tự chọn) phù hợp với chủ đề chủ điểm của buổi sinh hoạt Sao đã bốc thăm.

Ngày 15-4, hội thi tiếp tục diễn ra với Nghi thức Đội và hát múa sân trường. Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá việc triển khai thực hiện nghi thức, nghi lễ Đội; đồng thời, tạo sân chơi, giao lưu học tập giữa các em đội viên với nhau; rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh cho các em.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên