Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội thi Tiếng hát phụ nữ lần thứ I năm 2015

Cập nhật: 04-02-2015 | 09:03:38

Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi “Tiếng hát phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên” lần thứ I năm 2015 diễn ra tại UBND xã Thường Tân. Tham dự hội thi có 5 đội thuộc các xã Thường Tân, Tân Mỹ, Lạc An, Hiếu Liêm và Đất Cuốc. Mỗi đội tham gia với 4 tiết mục, gồm: đơn ca, song tam ca, tốp ca và múa có các nội dung phong phú ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam, mùa xuân, về quê hương đất nước. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 150 khán giả dự xem. Kết thúc hội thi, BTC đã trao 2 giải nhất cho đơn vị xã Thường Tân và xã Lạc An, giải nhì cho đơn vị xã Đất Cuốc và trao 2 giải 3 cho xã Hiếu Liêm và xã Tân Mỹ.

Dịp này, BTV Hội LHPN Huyện Bắc Tân Uyên cũng trao tặng 10 phần quà cho 10 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của 5 xã, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt được trích từ nguồn quỹ “Chung một tấm lòng” của huyện.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên