Hội LHPN huyện Phú Giáo: Tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp

Cập nhật: 11-08-2017 | 08:07:48

Hội LHPN huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp cho hơn 100 cán bộ, hội viên Hội LHPN xã An Thái.

Tại hội nghị, các chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ xã An Thái đã được giới thiệu những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022, Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh và huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2016-2021. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện cũng tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc giữa lãnh đạo hội và cán bộ, hội viên trong xã. Nội dung trao đổi xoay quanh một số kiến nghị của cán bộ, hội viên vay vốn từ nguồn Quỹ tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, vốn vay hỗ trợ học sinh, sinh viên là con của hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, việc giao chỉ tiêu kết nạp hội viên cho các chi, tổ hội …

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên